0

7 Fitness tips for people above 40 

നിങ്ങൾക്ക് 18 വയസ്സ് മാത്രം പ്രായമുള്ളപ്പോൾ ഓർക്കുന്നുണ്ടോ? ചെറുപ്പത്തിൽ നിങ്ങളിലൂടെ ഒഴുകിയ ഊർജ്ജം വിലമതിക്കാനാവാത്തതാണെന്ന് നിങ്ങൾ സമ്മതിക്കും. പക്ഷേ, നിർഭാഗ്യവശാൽ, നിങ്ങൾ പ്രായപൂർത്തിയാകുമ്പോൾ അത് മാറുന്നു.

പല പ്രായമായ ആളുകളും ഒരു പ്രായമാകുമ്പോൾ ശാരീരിക ആരോഗ്യ സങ്കീർണതയെക്കുറിച്ചോ മറ്റൊന്നിനെക്കുറിച്ചോ പരാതിപ്പെടുന്നു. 40 കടന്നവരിൽ ഇത് പ്രത്യേകിച്ചും സാധാരണമാണ്. കാരണം, 40 വയസ്സുള്ള ഒരു ശരീരം രണ്ട് പതിറ്റാണ്ട് മുമ്പ് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നതുപോലെ കൊഴുപ്പ് കൂട്ടുകയോ കുറയ്ക്കുകയോ ചെയ്യുന്നില്ല.

നിങ്ങളുടെ പ്രായം കണക്കിലെടുക്കാതെ നിങ്ങളുടെ ശരീരത്തെ ഫിറ്റ്നസ് ആയി നിലനിർത്താൻ പ്രായോഗിക നടപടികളൊന്നും സ്വീകരിക്കേണ്ട കാര്യമില്ലെന്ന് ഇതിനർത്ഥമില്ല.

40 വയസ്സിന് മുകളിലുള്ളവർക്ക് ഏറ്റവും സഹായകരമായ ചില ഫിറ്റ്നസ് ടിപ്പുകൾ ചുവടെയുണ്ട്.

1. കഴിയുന്നത്ര പുറത്ത് ഇറങ്ങുക

തണുത്ത കാലാവസ്ഥയുള്ള പ്രദേശങ്ങളിലാണ് നിങ്ങൾ താമസിക്കുന്നതെങ്കിൽ, ഇൻഡോർ പ്രവർത്തനങ്ങൾ പ്രയോജനപ്പെടുത്താൻ ഇത് സഹായിക്കുന്നു. മ്യൂസിയങ്ങൾ, ഗാലറികൾ, ആർട്ട് സെന്ററുകൾ, ലൈബ്രറികൾ എന്നിവ സന്ദർശിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് കുറച്ച് സമയമെടുക്കാം. നിങ്ങളുടെ താൽപ്പര്യം ഉണർത്താൻ കഴിയുന്ന ധാരാളം സൗജന്യ സ്ഥലങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്നത് നല്ലതാരിക്കും.

എന്നിരുന്നാലും, വീടിനുള്ളിൽ ഇരിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് താൽപ്പര്യമില്ലെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ അയൽപക്കത്ത് ചുറ്റിനടക്കുക. ശുദ്ധവായു നിങ്ങളുടെ ആരോഗ്യത്തിന് അത്ഭുതങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കും.

2. വ്യായാമത്തിന് മുമ്പ് എപ്പോഴും വാംഅപ്പ് ചെയ്യുക

നിങ്ങൾ പ്രായമാകുമ്പോൾ, നിങ്ങളുടെ പേശികൾക്കും ടെൻഡോണുകൾക്കും വഴക്കം കുറയുകയും അത് പരിക്കിലേക്ക് നയിക്കുകയും ചെയ്യും. എന്നിരുന്നാലും, 10 മുതൽ 15 മിനിറ്റ് വരെ വാം അപ്പ് വ്യായാമത്തിന് മുമ്പ് പരിക്കുകൾ ഒഴിവാക്കാൻ സഹായിക്കും. 40 വയസ്സിനു മുകളിലുള്ളവർക്കുള്ള ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട ഫിറ്റ്നസ് ടിപ്പുകളിൽ ഒന്നാണിത്. വാസ്തവത്തിൽ, നിങ്ങളുടെ വ്യായാമത്തിന് മുമ്പ് ഉള്ള  വാം അപ്പ് നിങ്ങളുടെ വ്യായാമത്തിന്റെ ആദ്യ ഭാഗമായിരിക്കണം.

3. ആസ്വദിക്കൂ

നിങ്ങൾക്ക് പ്രായമാകുമ്പോൾ, ജിമ്മിൽ ജോലി ചെലവഴിക്കുന്നതിനെക്കാൾ കൂടുതൽ സമയം സുഹൃത്തുക്കളുമായും കുടുംബാംഗങ്ങളുമായും ചെലവഴിക്കാൻ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിച്ചേക്കാം. അതും കുഴപ്പമില്ല!

നിങ്ങൾക്ക് കഴിയുന്നിടത്തോളം ജീവിതം ആസ്വദിക്കാൻ ഓർക്കുക. സ്പോർട്സ് , ഹോബികൾ, നൃത്തം, പാട്ട്, നിങ്ങൾക്ക് സന്തോഷം നൽകുന്ന മറ്റ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ തുടങ്ങിയവയിൽ പങ്കെടുക്കുക.

4. നന്നായി ആഹാരം കഴിക്കുക

ചെറുപ്പത്തിൽ നിങ്ങൾ കഴിക്കുന്ന ഭക്ഷണം നിങ്ങളുടെ പ്രായത്തെ ബാധിക്കും. ഉദാഹരണത്തിന്, ജങ്ക് ഫുഡ് കഴിക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ മധ്യഭാഗത്ത് അധിക ഭാരം സംഭരിക്കുന്നു.  മറുവശത്ത്, പഴങ്ങൾ പോലുള്ള ആരോഗ്യകരമായ ഭക്ഷണങ്ങൾ, പച്ചക്കറികൾ, മെലിഞ്ഞ മാംസം, മത്സ്യം എന്നിവ ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാനും കൊളസ്ട്രോൾ കുറയ്ക്കാനും ഹൃദ്രോഗ സാധ്യത കുറയ്ക്കാനും സഹായിക്കും.

5. നേരിയ ശക്തി പരിശീലനം പരിശീലിക്കുക

നിങ്ങൾക്ക് 40 വയസ്സിന് മുകളിലായിക്കഴിഞ്ഞാൽ, നിങ്ങൾ പൊരുത്തപ്പെടുത്തേണ്ടതുണ്ട് ശക്തി പരിശീലനം നിങ്ങൾ പ്രായമാകുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ ശരീരത്തിൽ സംഭവിക്കുന്ന മാറ്റങ്ങൾ നിലനിർത്താൻ സഹായകമാകുന്നു. അതിനാൽ, 40 വയസ്സിനു മുകളിലുള്ള പുരുഷന്മാരും സ്ത്രീകളും അവരുടെ യുവാക്കളിൽ നിന്ന് ശക്തി പരിശീലനത്തിന് അല്പം വ്യത്യസ്തമായ സമീപനം സ്വീകരിക്കണം. 40 വയസ്സിനു മുകളിലുള്ളവർ ആഴ്‌ചയിൽ മൂന്ന് തവണയെങ്കിലും ലൈറ്റ് സ്ട്രെങ്ത് ട്രെയിനിംഗ് വ്യായാമങ്ങൾ ചെയ്യണം.

6. നിങ്ങളുടെ പരിധികൾ അറിയുക

നിങ്ങളുടെ ശാരീരികവും മാനസികവുമായ കഴിവുകൾക്കപ്പുറത്തേക്ക് നിങ്ങളെത്തന്നെ തള്ളിവിടരുത്. ചെയ്യരുതെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാവുന്ന എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കരുത്. ഏറ്റവും മോശം സാഹചര്യം, നിങ്ങൾ സ്വയം വേദനിപ്പിക്കുകയോ അല്ലെങ്കിൽ  ആരെയെങ്കിലും വേദനിപ്പിക്കുകയോ ചെയ്യും. പകരം, നിങ്ങൾ മുമ്പ് ഇല്ലാത്ത പരിധികൾ കടക്കുമ്പോൾ നിങ്ങൾ സ്വയം വേഗത്തിലാണെങ്കിൽ അത് സഹായിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, യോഗയോ, സ്വിമ്മിങ്നോ ഉള്ള നിങ്ങളുടെ പുതിയ പ്രണയത്തിന്റെ ഫലത്തെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് ഉറപ്പില്ലെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന ഏറ്റവും മികച്ചത് പ്രൊഫഷണലുകളിൽ നിന്ന് ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കുക എന്നതാണ്.

7. മറ്റ് വ്യായാമങ്ങൾ പരീക്ഷിക്കുക

നിങ്ങൾക്ക് പ്രായമാകുമ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന മറ്റ് നിരവധി വർക്കൗട്ടുകൾ ഉണ്ട്. കെറ്റിൽബെൽസ്, നൃത്തം, യോഗ, ബാർബെൽ വ്യായാമങ്ങൾ തുടങ്ങിയ വ്യായാമങ്ങൾ നിങ്ങൾക്ക് പരീക്ഷിക്കാം. നീന്തൽ, ഒപ്പം ആയോധന കലകൾ. ഈ വ്യായാമങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ ശരീരത്തിന് പ്രായമാകുന്നതിനനുസരിച്ച് ആവശ്യമായ ശക്തിയും വഴക്കവും പ്രദാനം ചെയ്യുന്ന ഏതൊരാൾക്കും വളരെ എളുപ്പത്തിൽ ചെയ്യാൻ പറ്റുന്ന വ്യായാമങ്ങളാണ് ഇവ .

ക്രമമായ ശാരീരിക പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടുന്നത് ഏത് പ്രായക്കാർക്കും നിർബന്ധമാണ്. എന്നിരുന്നാലും, ഒരു നിശ്ചിത പ്രായത്തിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഏറ്റവും മികച്ചത് എന്താണെന്ന് അറിയേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ്. മുകളിൽ ചർച്ച ചെയ്ത 40 വയസ്സിനു മുകളിലുള്ള 7 ഫിറ്റ്‌നസ് ടിപ്പുകൾ പ്രായമാകുമ്പോൾ ഒരു ആരോഗ്യത്തോടെ ഫിറ്റായി തുടരാൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നു.

വായിക്കുക:- 4 മികച്ച ആരോഗ്യ, ഫിറ്റ്നസ് ആപ്പുകൾ


Like it? Share with your friends!

0

What's Your Reaction?

hate hate
0
hate
confused confused
0
confused
fail fail
0
fail
fun fun
0
fun
geeky geeky
0
geeky
love love
0
love
lol lol
0
lol
omg omg
0
omg
win win
0
win
TheQBase

0 Comments

Choose A Format
Story
Formatted Text with Embeds and Visuals
List
The Classic Internet Listicles
Countdown
The Classic Internet Countdowns
Open List
Submit your own item and vote up for the best submission
Ranked List
Upvote or downvote to decide the best list item